ไทยสมายล์บัส เดินหน้าเปิด รถเมล์ EV Bus เพิ่ม 2 สาย ฝั่งรามคำแหง สาย 2-24 (44) เคหะคลองจั่น-ท่าเตียน และสาย 3-53 แอร์พอร์ตลิ้งค์ รามคำแหง – เสาชิงช้า เพื่อให้ผู้บริสารใช้บริการอย่างทันใจ

ไทยสมายล์บัส เดินหน้าเปิด รถเมล์ EV Bus เพิ่ม 2 สาย ฝั่งรามคำแหง สาย 2-24 (44) เคหะคลองจั่น-ท่าเตียน และสาย 3-53 แอร์พอร์ตลิ้งค์ รามคำแหง – เสาชิงช้า เพื่อให้ผู้บริสารใช้บริการอย่างทันใจ


วันนี้ (12 ต.ค.65) นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในงาน เปิดให้บริการรถโดยสารพลังงานไฟฟ้า ของบริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด ฝั่งรามคำแหง สาย 2-24 (44) เคหะคลองจั่น-ท่าเตียน และสาย 3-53 แอร์พอร์ตลิ้งค์ รามคำแหง – เสาชิงช้า ภายใต้แนวคิด “Seamless Connecting Charming Bangkok” ยลเสน่ห์กรุงเทพ ด้วยการเดินทางอย่างไรรอยต่อ โดยนางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด นายสมโภชน์ อาหุนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) นายอมร ทรัพย์ทวีกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) นางสาวออมสิน สิริ ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (สายงานสนับสนุน) บล.บียอนด์ (BYD) นายคณิสสร์ ศรีวชิระประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็ก พ้อยท์ จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ ณ ไทย สมายล์ บัส ศูนย์รามคำแหง เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร พร้อมกับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนมาร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้


​นางสาวกุลพรภัสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารไทย สมายล์ บัส จำกัด กล่าวว่า สืบเนื่องจากแนวคิด “เชื่อมโยงทุกการเดินทางอย่างไรรอยต่อ” ของรถโดยสารพลังงานไฟฟ้า ของไทย สมายล์ บัส ที่ผู้โดยสามารถเชื่อมต่อการเดินทาง “รถ-เรือ-ราง” แบบครบวงจรและไร้รอยต่อ โดยในครั้งนี้ ไทย สมายล์ บัส จะนำผู้โดยสารจากกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก โดยเฉพาะผู้โดยสารในพื้นที่เขตบางกะปิ เขตลาดพร้าว และพื้นที่ใกล้เคียง “มายลเสน่ห์ของกรุงเทพมหานครชั้นใน ที่มีประวัติศาสตร์ที่แฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์ สามารถสัมผัสถึงกลิ่นอายของอารยธรรมรัตนโกสินทร์” ด้วยเส้นทางการเดินรถของไทย สมายล์ บัส สาย 44 (2-42) เส้นทาง เคหะคลองจั่น-ท่าเตียน และเส้นทางใหม่ / (3-53) เส้นทาง สถานีรถไฟฟ้าหัวหมาก–เสาชิงช้า ที่จะผ่านสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ เสาชิงช้า สามยอด หัวลำโพง ท่าเตียน สนามหลวง เป็นต้น และยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางด้วยเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้าและรถไฟฟ้า ไปยังสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์อื่นๆ ได้อย่างไร้รอยต่อ สะดวกสบาย และปลอดภัย ไม่ต้องเผชิญกับมลพิษ ด้วยรถโดยสารพลังงานไฟฟ้าที่ทันสมัย ซึ่งเชื่อว่า จะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการทุกราย

นางสาวกุลพรภัสร์ ทิ้งท้ายว่า ไทย สมายล์ บัส มีความมุ่งมั่น ที่จะเป็นผู้นำในการพลิกโฉมรถโดยสาร ในระบบขนส่งมวลชนสาธารณะ ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยใช้ยานยนต์ไฟฟ้า ที่มีการออกแบบมาเป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นับตั้งแต่ต้นปี 2565 เป็นต้นมา ไทย สมายล์ บัส ได้นำรถไฟฟ้า/มาให้บริการแก่พี่น้องประชาชนไปแล้ว 20 สาย เป็นจำนวนรวมกว่า 225 คัน และได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง นับเป็นความภาคภูมิใจ และเป็นกำลังใจอันสำคัญ บริษัทฯ พร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของประชาชน โดยจะบรรจุรถไฟฟ้าเข้ามาให้บริการอย่างต่อเนื่อง จนครบทุกสายภายในปลายปีนี้ ไทย สมายล์ บัส ขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทยทุกคน ตามนโยบายและแผนงานของกระทรวงคมนาคมต่อไป ตามปณิธานของเราคือ “บริการด้วยรอยยิ้ม ใส่ใจสิ่งแวดล้อม”

Related posts