พรรคประชากรไทยครบรอบ 43 ปี การก่อตั้งพรรคประชากรไทย

พรรคประชากรไทยครบรอบ 43 ปี การก่อตั้งพรรคประชากรไทย
**********************

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2565 เวลา 09.09 น ที่สำนักงานพรรคประชากรไทย หมู่บ้านศรีวรา ซอยศรีวรา 21 ถนนศรีวรา แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลางกรุงเทพมหานคร ได้จัดงานทำบุญพรรคประชากรไทย ครบรอบ 43 ปี ก่อตั้งพรรคประชากรไทย โดยมี นายสุมิตร สุนทรเวช ประธานพรรคประชากรไทย พร้อมด้วยนายคณิตศร สมมะลวน หัวหน้าพรรคประชากรไทย และสมาชิกพรรรคประชากรไทย จากทั่วประเทศเข้าร่วมงาน ส่วนภายในงานนายคณิตศร สมมะลวน หัวหน้าพรรคประชากรไทย ได้จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย

พร้อมทั้งนำพวงมาลัยกราบไหว้รูปปั้นเสด็จพ่อ ร.5 ที่ประดิษฐานในสำนักงานพรรคประชากรไทย ต่อจากนั้นได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูป จากวัดเทพลีลา มาประกอบพิธีสงฆ์ เพื่อเป็นสิริมงคลกับพรรคประชากรไทยและผู้ร่วมงานหลังเสร็จพิธีสงฆ์ก็ได้ถวายภัตตาหารพร้อมสังฆทานให้แก่พระภิกษุสงฆ์ ด้านนายคณิตศร สมมะลวน หัวหน้าพรรคประชากรไทย กล่าวว่าวันนี้เป็นวันครบรอบ 43 ปี ของพรรคประชากรไทยทางพรรคได้ทำบุญเลี้ยงพระเพลโดยมีพี่น้องชาวพรรคประชากรไทยและเพื่อนสนิทมิตรสหายที่ได้เข้ามาร่วมงานบุญและมาแสดงความยินดีกับ พรรคประชากรไทยที่ครบรอบ 43 ปี

สำหรับพรรคประชากรไทยถือว่าเป็นโอกาสหนึ่งที่พรรคประชากรไทยจะได้ประกาศให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนได้รับทราบพรรคประชากรไทยเป็นอันดับ 2 รองจากพรรคประชาธิปัตย์ ที่มีอายุเก่าแก่ถึง 43 ปี ถือได้ว่าเป็นระยะทางที่ยาวไกลพอสมควร พรรคประชากรไทยก็จะเร่งดำเนินกิจกรรมทางการเมืองจะส่งเสริมเกี่ยวกับนโยบายของพรรคประชากรไทยไปสู่พ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกเขต ทุกพื้นที่เลือกตั้งในประเทศไทย เพื่อเตรียมพร้อม ทุกอย่างพร้อม ที่จะลงสนามใหญ่ และเราก็เริ่มได้ทันทีในการส่งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ตอนนี้ก็ได้เตรียมคณะทำงานของผู้ว่ากรุงเทพมหานครและทีมสมาชิกสภากรุงเทพมหานครและสมาชิกสภาเขต


จึงขอฝากพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวไทยที่ยังเคารพรักพรรคประชากรไทย ซึ่งเป็นพรรคที่เก่าแก่เราจะทำทุกสิ่ง ทุกอย่าง เพื่อปากเพื่อท้องของพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวไทย พรรคเราจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวไทยต่อไป

 

ภาพ/ข่าว วะจะนะชัย วาจาพารวย/รายงาน

Related posts