ล้ำหน้าการตลาดน้ำปลาร้า!! “แม่บุญล้ำ” จัด 2 กิจกรรมใหญ่ เอาใจแม่ค้าและคนไทยทั้งประเทศ

แม่ค้าร้านตำ ร้านยำ มีเฮ! ยิ่งซื้อ ยิ่งล้ำ ยิ่งใช้ ยิ่งรวย กับกิจกรรม “รวยล้ำล้ำกับแม่บุญล้ำ”ลุ้นบัตรทองคำ กับ “น้ำปลาร้าแม่บุญล้ำ” พร้อมกับ เอาใจชาว Tiktok ชวนสร้างสรรค์คลิปสุดล้ำร้อง ทำ กิน เต้น กับเพลงแม่บุญล้ำ กิจกรรม “สนุกอร่อยล้ำกับแม่บุญล้ำ” ชิงรางวัลสุดล้ำ ตลอดเดือน ก.พ. นี้

 

คุณพิไรรัตน์ บริหาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพชรดำฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำปลาร้าแบรนด์ ‘แม่บุญล้ำ’ กล่าวว่า “จากจุดเริ่มต้นของแบรนด์น้ำปลาร้าไทยในชื่อ ‘แม่บุญล้ำ’ ที่อยู่ในแวดวงนี้มามากกว่า 38 ปี ได้ปฏิวัติสินค้าน้ำปลาร้าของตนแบบพลิกโฉม ตั้งแต่การผลิตด้วยระบบปลอดเชื้อ โรงงานระดับมาตรฐานโลก จนปัจจุบันเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและส่งออกไปยังหลายๆ ประเทศทั่วโลก ภายใต้แนวคิดและความเป็นผู้นำในตลาดน้ำปลาร้า ‘ล้ำความคิด ล้ำความอร่อย’ เพื่อผลักดันให้น้ำปลาร้าเป็นหนึ่งในเครื่องปรุงคู่ครัว เพื่อเป็นการรุกตลาดน้ำปลาร้าในปี 2565 นี้ จึงได้จัดหนัก 2 กิจกรรมใหญ่ เอาใจแม่ค้าและคนไทยทั้งประเทศ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้”


กิจกรรมแรก “รวยล้ำล้ำกับแม่บุญล้ำ” เอาใจร้านตำ ร้านยำ หรือร้านอาหารที่ซื้อสินค้าน้ำปลาร้าต้มสุกปรุงรสตราแม่บุญล้ำ สูตรฝาแดง ขนาด 2 ลิตร ขั้นต่ำ 1 ลัง หรือ สูตรใด ขนาดใดก็ได้ มูลค่าขั้นต่ำ 500 บาทขึ้นไป มีสิทธิ์ได้รับคูปอง 1 ใบ และซื้อสินค้าน้ำปลาร้าต้มสุกปรุงรสตราแม่บุญล้ำ สูตรใด ขนาดใดก็ได้ ทุก 2,500 บาท มีสิทธิ์ได้รับคูปอง 10 ใบ เขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร หย่อนกล่องที่พนักงานขาย ลุ้นบัตรทองคำมูลค่า 25,000 บาทต่อจังหวัด (1 จังหวัด ต่อ 1 รางวัล) เฉพาะร้านอาหาร ร้านตำ ร้านยำ ในพื้นที่ กรุงเทพฯ นครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กาฬสินธุ์ รวม 9 รางวัล ยิ่งซื้อมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ถึงวันที่ 15 มีนาคม 2565


กิจกรรมที่สอง เอาใจกระแส Tiktok โซเชียลมีเดียสุดฮิต น้ำปลาร้า ‘แม่บุญล้ำ’ ชวนสายล้ำ!! แค่โชว์ล้ำง่ายๆ ก็ได้เงินหมื่น!! ร่วม ‘กิจกรรมสนุกอร่อยล้ำกับแม่บุญล้ำ’ โชว์ Step ร้อง ทำ กิน เต้น ประกอบเพลงแม่บุญล้ำ ผ่าน TikTok กดใช้เสียงเพลงแม่บุญล้ำ ใครล้ำเกินหน้าเกินตา ชนะใจโซเชียล รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท แจกให้พร้อมมีรางวัลปลอบใจให้อีกเพียบ! เพียงทำง่ายๆ 3 ขั้นตอนง่ายๆ 1. ครีเอทคลิปสุดล้ำ ลง TikTok โดยใช้เพลงแม่บุญล้ำ 2. แท็กชื่อ TikTok @Maeboonlamofficial พร้อมติดแฮชแท็ก #สนุกอร่อยล้ำกับแม่บุญล้ำ #น้ำปลาร้าแม่บุญล้ำ #แฮปปี้มาร์เก็ต 3. แชร์ลิงก์จาก TikTok ไปที่หน้า Facebook Fanpage แฮปปี้ มาร์เก็ต ชาแนล พร้อมติดแฮชแท็ก #สนุกอร่อยล้ำกับแม่บุญล้ำ
#น้ำปลาร้าแม่บุญล้ำ #แฮปปี้มาร์เก็ต ส่งทุกความล้ำได้ตั้งแต่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2565 แล้วรอลุ้นผลกันภายใน 10 มีนาคม 2565
ติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ Facebook และ Tiktok แม่บุญล้ำ และ แฮปปี้ มาร์เก็ต ชาแนล
————————————————————————

บริษัท เพชรดำฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำปลาร้าแบรนด์ ‘แม่บุญล้ำ’ จากอาหารในครัวเรือน สู่ธุรกิจยั่งยืนระดับชาติ
จากจุดเล็กๆของการทำปลาร้าเพื่อบริโภคในครัวเรือนของคุณพ่อสนั่น คุณแม่ทองสุข ศรีโยธา ในปี 2510 ได้ค่อยๆขยับขยายเติบโต สู่รุ่นลูก คุณพ่ออุทัย คุณแม่บุญล้ำ ปรีเรือง ภายใต้การดำเนินการของบริษัทเพชรดำฟู้ดส์ จำกัด จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ น้ำปลาร้าต้มสุกปรุงรส ภายใต้แบรนด์ “แม่บุญล้ำ” ของดีประจำจังหวัดกาฬสินธุ์
ในวันที่ภาพลักษณ์ของตลาดน้ำปลาร้าทั้งตลาด ถูกมองในแง่ลบ เช่นเรื่องความไม่สะอาดในตัวสินค้า จนมีการแบนน้ำปลาร้ากันหนักในช่วงปี 2558 แต่น้ำปลาร้าแม่บุญล้ำเป็นแบรนด์ในกาฬสินธุ์ที่ถูกยอมรับเรื่องคุณภาพ ความสะอาด และเป็นยี่ห้อที่ได้มาตราฐาน อย. ซึ่งต่อมาทางแบรนด์แม่บุญล้ำได้ริเริ่มความคิด พัฒนายกระดับการผลิตสู่มาตรฐานโรงงานระดับมาตรฐานโลก
น้ำปลาร้าต้มสุกปรุงรส “แม่บุญล้ำ” แบรนด์ของคนไทย ที่ไม่ได้มีเพียงแนวคิด “ล้ำ” ทันสมัย แต่ยังได้ส่งผ่านแนวคิด สู่การปฏิบัติจริง ด้วยแบรนด์มีความตั้งใจชัดเจนที่จะผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยเน้นการจ้างแรงงานในชุมชน รวมถึงการรับซื้อวัตถุดิบปลาที่หาได้ในชุมชนเป็นหลัก จึงทำให้เกิดการสร้างอาชีพและรายได้ให้กับชาวบ้านในชุมชน จังหวัดกาฬสินธุ์ ทำให้เกิดสำนึกรักท้องถิ่น และความสามัคคีในชุมชน อันเป็นจุดหลักในการสร้างความแข็งแรงให้กับชุมชน
นอกจากนี้ แบรนด์แม่บุญล้ำ ยังยึดมั่นการดำเนินธุรกิจแบบการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยให้โอกาสต่อชุมชน ด้วยการผลิตสินค้าที่ได้จากวัตถุดิบปลาของคนในท้องถิ่น สร้างรายได้ให้เกิดแก่ชุมชน และการสร้างแบรนด์ที่ทำให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นในสินค้าไทย คุณภาพ รสชาติ และมาตรฐานโดนใจผู้คนทั่วโลกที่ได้สัมผัส ในวันนี้ ‘น้ำปลาร้าแม่บุญล้ำ’ ได้ผสมผสานสิ่งต่างๆ ที่ว่า จนกลายเป็นธุรกิจที่กลมกล่อม และถูกยกให้เป็นแบรนด์ผู้นำน้ำปลาร้าของเมืองไทย

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : คุณพัชรีภรณ์ แซ่เตียว 061-770-1212

Related posts