โรงแรมแมนดาริน อีสต์วิลล์ (Mandarin Eastville Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งใหม่

โรงแรมแมนดาริน อีสต์วิลล์ (Mandarin Eastville Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งใหม่

 

ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากการที่พัทยาเป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวตะวันตกและตะวันออกที่ต้องมาเยือนยามเมื่อมีโอกาสเดินทางมายังประเทศไทย สถาปัตยกรรมจึงมีความผสมผสานแบบEast Meets West เพื่อให้รู้สึกถึงความหลากหลายที่สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างอบอุ่น โรงแรมมีทั้งสิ้น 2 อาคารมีห้องพักรวมทั้งหมด 272 ห้อง ในทุก ๆ ห้องมีขนาด 41 ตารางเมตร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย
เช่น อ่างอาบน้ำพร้อมระบบทำน้ำอุ่นเพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ระบบไฟในห้องที่เป็นแบบAutomation เพื่อการประหยัดพลังงาน และระบบปรับอากาศ ที่สามารถปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เหล่านี้

ทางผู้บริหารได้เตรียมไว้เพื่อให้แขกทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจในทุกครั้งที่เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่เป็นจุดเด่นของโรงแรมฯ คือห้องประชุม ที่มีจำนวน 2 ห้อง เพื่อไว้รองรับแขกที่ต้องการจัดสัมมนา จัดประชุม หรือสันทนาการต่าง ๆ โดยห้องประชุมสามารถให้บริการได้สูงสุดถึง 180 ท่าน ด้วยกันสถานที่ตั้ง ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทางโรงแรมให้ความสำคัญ โรงแรมแมนดาริน อีสต์วิลล์ (MandarinEastville Hotel) ตั้งอยู่ระหว่างพัทยาเหนือและนาเกลือบนถนนสุขุมวิท ซึ่งสามารถเดินทางไปยังจุดหมายต่าง ๆในพัทยาโดยไม่ต้องผ่านการจราจรที่คับคั่งจากในเมือง อาทิ Terminal 21 Pattaya, Art in Paradise, สวนนงนุช,สนามกอล์ฟ Siam Country Club และหาดจอมเทียน เป็นต้น พบกับ โปรโมชั่นสุดฮ็อต


🎀𝗡𝗢𝗩𝗘𝗠𝗕𝗘𝗥 𝗲𝘅𝗰𝗹𝘂𝘀𝗶𝘃𝗲 𝗽𝗿𝗶𝘃𝗶𝗹𝗲𝗴𝗲 𝗼𝗳𝗳𝗲𝗿🎀

𝙒𝙚𝙚𝙠𝙙𝙖𝙮 𝙈𝙤𝙣-𝙏𝙝𝙪 𝙨𝙥𝙚𝙘𝙞𝙖𝙡 𝙤𝙛𝙛𝙚𝙧 10% 𝙙𝙞𝙨𝙘𝙤𝙪𝙣𝙩 𝙖𝙡𝙡 𝙧𝙤𝙤𝙢 𝙩𝙮𝙥𝙚 !!
𝙎𝙩𝙖𝙧𝙩 𝙛𝙧𝙤𝙢 1,699 !! 𝙏𝙬𝙞𝙣 𝙗𝙚𝙙 𝙍𝙤𝙤𝙢 𝙤𝙣𝙡𝙮

📍ᴢᴇɴ ᴏʀ ᴄʟᴀꜱꜱɪᴄ ɢʀᴀɴᴅ ᴅᴇʟᴜxᴇ ʀᴏᴏᴍ ᴛᴡɪɴ
1,899 ʀᴏᴏᴍ ᴏɴʟʏ
2,099 ʀᴏᴏᴍ ᴡɪᴛʜ ʙʀᴇᴀᴋꜰᴀꜱᴛ

📍ᴢᴇɴ ᴏʀ ᴄʟᴀꜱꜱɪᴄ ɢʀᴀɴᴅ ᴅᴇʟᴜxᴇ ʀᴏᴏᴍ ᴋɪɴɢ ʙᴇᴅ
1,999 ʀᴏᴏᴍ ᴏɴʟʏ
2,299 ʀᴏᴏᴍ ᴡɪᴛʜ ʙʀᴇᴀᴋꜰᴀꜱᴛ

📍ᴢᴇɴ ᴏʀ ᴄʟᴀꜱꜱɪᴄ ᴏɴᴇ ʙᴇᴅʀᴏᴏᴍ ꜱᴜɪᴛᴇ
2,599 ʀᴏᴏᴍ ᴡɪᴛʜ ʙʀᴇᴀᴋꜰᴀꜱᴛ – ꜰʀᴇᴇ ᴍɪɴɪʙᴀʀ & ꜱᴛᴀʀʙᴜᴄᴋ ᴄᴀᴘꜱᴜʟᴇ ᴄᴏꜰꜰᴇᴇ

𝙎𝙪𝙧𝙘𝙝𝙖𝙧𝙜𝙚 (𝗙𝗜𝗥𝗘𝗪𝗢𝗥𝗞 𝗙𝗘𝗦𝗧𝗜𝗩𝗘)
26-27 𝙉𝙊𝙑 21 𝙏𝙃𝘽300

𝘾𝙝𝙚𝙘𝙠 𝙞𝙣 𝙩𝙞𝙢𝙚 14:00 𝙃𝙧𝙨.
𝘾𝙝𝙚𝙘𝙠 𝙤𝙪𝙩 𝙩𝙞𝙢𝙚 12:00 𝙃𝙧𝙨.

 

Related posts