นครปฐม-มูลนิธิปวีณาช่วยเหลือเด็กอายุ 10 ปี ถูกชายสูงวัยข้างบ้าน อายุประมาณ 60 ปี ลวงไปข่มขืนในรถยนต์

นครปฐม-มูลนิธิปวีณาช่วยเหลือเด็กอายุ 10 ปี ถูกชายสูงวัยข้างบ้าน อายุประมาณ 60 ปี ลวงไปข่มขืนในรถยนต์

 

เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ต.ค. 64 เวลา 20.00 น. ที่ผ่านมาตำรวจจับกุมตัว ผู้ต้องหา ได้แล้ว แม่ ร้องปวีณา ช่วยเหลือ ลูกสาว อายุ 10 ปี ถูกชายสูงวัยข้างบ้าน อายุประมาณ 60 ปี ลวงไปข่มขืนในรถยนต์ บริเวณลานจอดของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จ.นครปฐม ถึง 4 ครั้ง และยังแชทวีดีโอคลอโชว์อวัยวะเพศช่วยเหลือตัวเองจนสำเร็จความใคร่ให้ดู ข่มขู่ห้ามบอกใคร กระทั่ง น้าชาย ตรวจเช็คโทรศัพท์ของหลาน พบภาพชายสูงวัยที่โชว์อวัยวะเพศในโทรศัพท์ของลูกสาว นางปวีณา ได้ประสาน ผกก. สภ.นครชัยศรี ให้แม่ พาลูกสาวเข้าพบและแจ้งความ ส่งตัวตรวจร่างกาย สอบสหวิชาชีพ ขอศาลออกหมายจับและสามารถจับกุมได้ทันทีวันนี้

สืบเนื่องจาก วันพฤหัสบดีที่ 28 ต.ค. 64 แม่ ของ ด.ญ.ชม (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี ได้ติดต่อแจ้งเรื่องร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิปวีณาฯ ผ่านเฟสบุ๊กมูลนิธิปวีณาฯ ว่า ด.ญ.ชม (นามสมมุติ) อาศัยอยู่กับ ยาย ที่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดย ยาย มีอาชีพขายหมู่ปิ้งอยู่ในตลาดแห่งหนึ่งใน อ.นครชัยศรี ส่วนตัวแม่มีครอบครัวใหม่อาศัยอยู่ที่ จ.ตราด และเย็นวันที่ 26 ต.ค. 64 แม่ ทราบเรื่องจาก ยาย โทรศัพท์มาแจ้งว่า ด.ญ.ชม ถูก นายรวย (นามสมมุติ) อายุประมาณ 60 ปี มีร้านรับเปลี่ยนถังแก๊สในตลาดแห่งหนึ่งใน อ.นครชัยศรี ข่มขืน และยังมีแชทวีดีโอคลอโชว์อวัยวะเพศช่วยเหลือตัวเองจนสำเร็จความใคร่ให้ ด.ญ.ชม ถูกข่มขู่ห้ามบอกใคร

จากนั้น ยาย จึงได้โทรศัพท์ไปถาม นายรวย (นามสมมุติ) ให้การรับสารภาพว่าได้กระทำข่มขืน ด.ญ.ชม จริง และภาพโชว์อวัยวะเพศก็เป็นภาพของตนจริง ขอร้องไม่ให้แจ้งความ โดยรับสารภาพกับ ยาย พร้อมเสนอค่าเสียหายให้ทุกอย่าง แต่ ยาย ไม่ยอมต้องการดำเนินคดีกับนายรวย (นามสมมุติ) ซึ่งที่ผ่านมา ยาย เห็นว่า นายรวย (นามสมมุติ) เป็นผู้ใหญ่ที่นับถือ และรักเอ็นดูหลานสาวเหมือนหลานคนหนึ่ง จน ยาย ไว้ใจ แต่นายรวย (นามสมมุติ) กลับทำร้ายจิตใจ และย่ำยีหลานสาว แม่กับยาย จึงต้องการดำเนินคดีนายรวย (นามสมมุติ) ให้ถึงที่สุด และขอให้มูลนิธิปวีณาฯช่วยเหลือ

หลังรับแจ้ง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ณฐพงศ์ มุกดาหาญ ผกก. สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม และให้ แม่ พาลูกสาว เข้าแจ้งความ ส่งตัวตรวจร่างกาย ทันที และวันศุกร์ที่ 29 ต.ค. เวลา 13.00 น. ตำรวจได้นัดทีม สหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำ ด.ญ.ชม (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี รวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับ นายรวย (นามสมมุติ) ทันทีในวันนี้

ล่าสุด เวลา 20.00 น. ตำรวจจับกุม ผู้ต้องหา ได้แล้ว นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ขอขอบคุณ พ.ต.อ.ณฐพงศ์ มุกดาหาญ ผกก. สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้ทำอย่างอย่างรวดเร็ว โดยนางปวีณาจะประสาน กระทรวงยุติธรรมเยียวยา ครอบครัวผู้เสียหาย พร้อมกับประสาน กระทรวง พม. จ.นครปฐม ติดตามให้ความช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตครอบครัวผู้เสียหายอย่างใกล้ชิดต่อไป.

Related posts