ไอ้ไข่ ให้โชคแม่ค้าตลาดนัดถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน (ชมคลิป)

แม่ค้าตลาดนัดได้เฮ ถูกล๊อตเตอรี่ รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เผยฝันขึ้นที่สูง 3 คืนติด และได้เช่าไอ้ไข่มาไว้บูชา เชื่อว่าให้โชค

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=3YJdudcwMyA[/embedyt]

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 16 พฤษภาคม 2564 นางสาว นภัสชญาฐ์ พงศ์ภัสสถิตคุณ อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้พาคุณแม่ ซึ่งเปิดร้านขายของในตลาดนัดเนินโมก ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เดินทางเข้ามาลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ อังคะนาวิน พนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึง หลังซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล แล้วถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 หมายเลข 684579 จำนวน 1 ใบ เป็นเงินรางวัลที่จะได้รับ 6 ล้านบาท


จากการสอบถามแม่ของ นางสาว นภัสชญาฐ์ อายุ 49 ปี ที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อ ผู้ที่ถูกรางวัลที่ 1 เล่าว่า ตนเองกับลูกสาวและลูกเขย มีอาชีพเปิดร้านขายของอยู่ที่ตลาดนัดเนินโมก ซื้อสลากกินแบ่งมานานเกือบ 3 ปี งวดละหลายพันบาท สุ่มซื้อเลขแล้วแต่โอกาส ซึ่งสลากที่ถูกรางวัลในครั้งนี้ซื้อมาจากแม่ค้าที่นำมาขายในตลาดนัด ส่วนเลขที่ซื้อในครั้งนี้ได้มาจากฝันว่าเดินขึ้นที่สูงต่อเนื่อง 3 คืนติด หลังจากที่ได้รับเงินรางวัลแล้ว จะนำเงินไปปรับปรุงร้าน และทำบุญ 9 วัด


ทางด้าน นางสาว นภัสชญาฐ์ ลูกสาว เปิดเผยว่าปกติแม่จะเป็นคนที่ชอบซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่แล้ว ส่วนตนเองก็จะคอยยุแม่ให้ซื้อตัวเลขที่ตนเองชอบ ครั้งนี้ก็เช่นกันเป็นคนยุให้แม่ซื้อเลขดังกล่าว พอถึงเวลาที่ผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลออก ได้นำเอาสลากที่แม่ซื้อไว้ทั้งหมด 30 ใบ มาตรวจปรากฏว่าตรงกับรางวัลที่ 1 ทำให้ดีใจจนมือไม้สั่น ตรวจทวนซ้ำอีกหลายรอบจนมั่นใจ จึงพาแม่มาลงบันทึกประจำวัน ไว้เป็นหลักฐาน เชื่อว่าความโชคดีมาจากที่ตนและแม่ได้เช่าไอ้ไข่มาบูชาที่บ้าน หลังจากนี้เมื่อรัยเวิน 6 ล้นบาทแล้ว ต้องรีบแก้บนไอ้ไข่ต่อไป


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts