#“คุณฟ้ากัซซัน” ร่วมกิจกรรมส่งเสริมกีฬา ท่องเที่ยวลำพูน

เสาร์ที่ 26/2/65 น้องซิลเวียร์( ศิระดา โล บูลโย่) แพทย์มช.ปี 5 นางสาวเชียงใหม่ปี2565 พร้อม นายอำเภอแม่ทาท่านสมาน กองแก้ว และท่านนายแพทย์ใหญ่สสจ.ลำพูนท่านนายแพทย์สุผล ตติยนันทพร  ร่วมกับคุณฟ้ากัซซัน ผ”พรหมพร เอี่ยมจิตเมตตา ผู้บริหารกัซซัน ขุนตาน กอล์ฟแอนด์รีสอร์ท สนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมกีฬา ท่องเที่ยวลำพูน ในสภาวะโควิด 19 ผ่านมาแลัว 3 ปี

กัซซันขุนตานและชาวอำเภอแม่ทาพร้อมจะสนับสนุนและก้าวต่อไปในเรื่องของการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนระยะยาว ด้วยนิวนอมัลนิวเฮลท์ นิวสปอร์ตแอนด์นิวไลฟ์

เพื่อการดำรวชีวิตแบบมีความสุขปลอดภัยทั้งผู้มาเที่ยวผู้มาใช้บริการและผู้ให้บริการโปรโมทสสนามกอล์ฟกัซซันขุนตาน ซึ่งต่างประเทศไม่เข้ามาสามปีล่ะค่อนข้างเงียบเหงาแต่ทางสนามยังคงเลี้ยงดูพนักงานกัซซันอยู่ครบและเงินเดือนเต็ม

ซึ่งทุกคนเป็นชาวบ้านอำเภอแม่ทาล้วนๆๆซึ่งเป็นการสนับสนุนและสร้างงานในขุมชนที่ห่างไกลเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยประเทศชาติและท่านนายอำเภอ ก็ได้ร่วมด้วยช่วยพัฒนาแหล่ง”สะพานขาวทาชมภู”กับชาวบ้านการรถไฟและเทศบาลทาปลาดุก แบบไม่หยุดยั่งและท่านนายแพทย์ใหญ่สารธารณสุขท่านสุผล ก็ร่วมด้วยช่วยกันในการให้ความรู้แนะนำด้านสาธารสุขตลอดเวลา

ตั้งแต่โควิด 19 มาว่ากีฬาแบะท่องเที่ยวเชิงสุขภาพยังคงต้องดำเนินต่อไป แบบนิวนอมัลพร้อมกับคำแนะนำการป้องกันตัว  ในช่วงมาใช้บริการทั่งผู้ให้บริการผู้รับบริการแบบปลอดภัยไร้กังวลทุกอย่างต้องเดินคู่ขนานเพราะจากนี้ไป  โควิดมันคือส่วนหนึ่งของการดำเนินชีวิตของมนุษยโลกที่เราต้องยอมรับและอยู่คู่กับมันแบบปลอดภัยไร้กังวลทั่งสุขภาพจิตและสุขภาพกาย

เพีอความสุขของพวกเราและเพื่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจปากท้องของพวกเราอย่างแท้จริงให้มีชีวิตอยู่ต่อไปแบบยั่งยืนถาวรและมีความสุขร่วมกันตลอดไปค่ะสาธุธรรมเช้าวันอาทิตย์ที่สดใสจากฟ้ากัซซันค่ะ “สมาธิมีสติมาปัญญาเกิด สตางค์ตามมาเองค่ะ”Power of love & Power of life ” ❤️ ❤️ ❤️ ❤️ ❤️!ka

Related posts