สมาชิกพรรคประชากรไทยร่วมอวยพรวันเกิดหัวหน้าพรรคประชากรไทย (ชมคลิป)

สมาชิกพรรคประชากรไทยร่วมอวยพรวันเกิดหัวหน้าพรรคประชากรไทย

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=1jLLdiiSK3E[/embedyt]

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09.09 น.ที่สำนักงานพรรคประชากรไทย หมู่บ้านศรีวรา ซอยศรีวรา 21 ถนนศรีวรา แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร จัดงานทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ดร.คณิตศร สมมะลวน หัวหน้าพรรคประชากรไทย อายุ 55 ปี โดยมีสมาชิกพรรคประชากรไทยและแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงานทำบุญและนำกระเช้าของขวัญ ร่วมแสดงความยินดีกับ ดร.คณิตศร สมมะลวน หัวหน้าพรรคประชากรไทย

ส่วนภายในงานได้นิมนต์พระสงฆ์ 9รูป จากวัดเทพลีลามาทำพิธีสงฆ์เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและพรรคประชากรไทยและผู้ที่เข้าร่วมงาน หลังเสร็จพิธีสงฆ์ก็ได้รับประทานอาหารพร้อมกัน ด้านดร.คณิตศร สมมะลวน หัวหน้าพรรคประชากรไทย ได้กล่าวขอบคุณสมาชิกพรรคประชากรไทยและแขกผู้มีเกียรติที่ได้เดินทางมาร่วมงานในวันคล้ายวันเกิดของตน และในวันที่ 9 มีนาคม 2564 พรรคประชากรไทยก็จะครบรอบ 42 ปี ถือได้ว่าเป็นระยะทางที่ยาวไกลพอสมควร


พรรคประชากรไทยก็จะเร่งดำเนินกิจกรรมทางการเมือง จะส่งเสริมเกี่ยวกับนโยบายของพรรคประชากรไทยไปสู่ประชาชนทุกเขต ทุกพื้นที่เลือกตั้งในประเทศไทย เพื่อเตรียมพร้อมที่จะลงสนามใหญ่และเราก็เริ่มได้ทันทีในการส่งผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร
จึงขอฝากประชาชนชาวไทยที่ยังเคารพรักพรรคประชากรไทย ซึ่งเป็นพรรคที่เก่าแก่เราจะทำทุกสิ่ง ทุกอย่าง เพื่อปากเพื่อท้องของประชาชนชาวไทย   พรรคเราจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับประชาชนชาวไทย

ภาพ/ข่าว วะจะนะชัย วาจาพารวย รายงาน

Related posts