#”พ่อเมืองสี่แคว” ประธาน แถลงข่าว เทศกาลหุ่นโคมไฟ ครั้งที่ 3 และเทศกาลอาหารอร่อย

โรงแรมแกรนด์ฮิลล์ จ.นครสวรรค์ นายสิริรัฐ ชุมอุปการ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในการแถลงข่าว เทศกาลหุ่นโคมไฟ ครั้งที่ 3 และเทศกาลอาหารอร่อย

ในการนี้ นายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ ร่วมในการแถลงกล่าวถึงความพร้อมของสถานที่ทั้งบริเวณลานมังกร ลานด้านหน้าป้ายอุทยานสวรรค์ อีกทั้งการบริการรถรับส่งฟรีจากพื้นที่จอดรถที่จัดไว้เพิ่มเติม ในส่วนของการแถลงข่าวยังมี ทพ.สมยศ นะลำเลียง รองประธานสภาเทศบาลนครนครสวรรค์ ในฐานะประธานหอการค้า จ.นครสวรรค์ เป็นผู้ดำเนินการจัดงาน

อีกทั้งมี นางสุภาพร แตงนารา สมาชิกสภาเทศบาลนครนครสวรรค์ในฐานะนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวโรงแรมและร้านอาหารจังหวัดนครสวรรค์ที่จะนำสมาชิกเข้าร่วมออกร้านร่วมให้รายละเอียดในการแถลงข่าว

โดยจังหวัดนครสวรรค์เทศบาลนครนครสวรรค์ หอการค้าจังหวัดนครสวรรค์ , สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรมและร้านอาหารจังหวัดนครสวรรค์และภาคส่วนต่าง ๆ ร่วมกันกำหนดจัดงานเทศกาลหุ่นโคมไฟนครสวรรค์ ครั้งที่ 3 และ เทศกาลอาหารอร่อย ขึ้นในระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม 2563 – 3 มกราคม 2564 ณ ลานมังกรอุทยานสวรรค์

กิจกรรมประกอบด้วย การแสดงหุ่นโคมไฟที่สวยงาม ยิ่งใหญ่ อลังการ การแสดงบนเวที การประกวดแต่งกาย Cosplay เมืองโบราณจำลอง เทศกาลอาหารเมืองมังกร และกิจกรรม Countdown ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2563

แถลงข่าวงานหุ่นโคมไฟ วันนี้  มีร้านอาหารจากชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารดังนี้ 1 สวนอาหารบ้านอีสาน 2 ภัตตาคารเล่งหงษ์ 3 ร้านอาหารเอสแอนด์วี 4 บิ๊คสเต็ค 5 ส้มตำอมรา 6 ครัวชาวฟ้า 7 ลูกชิ้นดราก้อนบอล 8 ครัวหัวหมี 9 ชิ้นปลาแม่ศจี 10 แหม่มซาลาเปา 11 ยำแอบแซบby.บิ้กโจ้ 12 ไอแอมพิซซ่า 13 ครัวอีแต๋น 14โกยี

เตย

Related posts