นครสวรรค์ – เราไม่ทิ้งกัน ตั้งโต๊ะแจกข้าวไข่ไก่ 2000 ชุด ให้ชาวบ้านที่เดือดร้อน ผลกระทบโควิด-19

นครสวรรค์ – เราไม่ทิ้งกัน เซียนพระ พร้อมเจ้าของหมู่บ้านและ สส.ภิญโญ  ตั้งโต๊ะแจกข้าวไข่ไก่ 2,000 ชุด ให้ชาวบ้านที่เดือดร้อน ผลกระทบโควิด-19

วันที่ 24 เมษายน 2563 ที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดไทร อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ นายบุญยืน แซ่กัง เจ้าของหมู่บ้านไอซ์แลนด์ นายธนพล คำภิรานนท์(เซียนรุต นครสวรรค์)พร้อมด้วยนายภิญโญ นิโรจน์ สส.เขต1 นครสวรรค์ นำข้าวและไข่ไก่ 2,000 ชุด ไปแจกให้กับชาวบ้านในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19

ทำให้ประชาชนที่ทราบเรื่องดังกล่าวเดินทางไปรับไข่ไก่และข้าวสารแจกเป็นจำนวนมาก นายภิญโญกล่าวว่าเมื่อได้เห็นว่าผลกระทบโควิดทำให้ประชาชนจำนวนไม่น้อยต้องเดือดร้อน บางคนก็ต้องตกงาน ทำให้ได้รับผลกระทบตนเองและกลุ่มดังกล่าวพอมีกำลังพอที่จะสามารถช่วยเหลือได้จึงนำเงินส่วนตัวออกมาช่วยคนอื่นก่อนด้วยการซื้อไข่ไก่และข้าวสารจำนวน 2,000 ชุด

โดยมีเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดไทรนำโดยนางเฉลา ผกาแก้ว นายกอง๕การบริหารส่วนตำบลคอยจัดระเบียบให้ประชาชนที่มารอรับแจกข้าวหมดทุกคนยืนระยะห่างกันไม่น้อยกว่า 1 เมตร พร้อมตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ให้บริการเจลล้างมือ และทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 ด้วย

Related posts